4 bước thực hành Asana

Thông thường, quy trình tập Asana bao gồm 4 bước:

  1. Khởi động
  2. Thực hành Asana
  3. Xoa bóp
  4. Thư giãn

Các bước tập đều có những tác dụng khác nhau:

Trong bài tập Asana, các động tác khởi động được liên quan đến các khớp trên cơ thể. Khi bạn thực hành các động tác này, nó sẽ giúp cho các khớp của bạn được trơn tru, cơ thể trở lên mền dẻo. Điều này sẽ giúp bạn vận động linh hoạt hơn và sẽ giúp cho tập các động tác Asana một các dễ dàng hơn

Asana là một hệ thống các động tác từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với mọi lứa tuổi, cho những người mới tập cho đến những người muốn thử sức mình với các bài tập khó. Mỗi một động tác đều có tác dụng khác nhau trên mỗi phần trên cơ thể.

Đối với các động tác xoa bóp tác động đến các tế bào, cũng như thần kinh dưới làn da và sau đó là động tác thư giãn. Điều này sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn, tâm trí thoát khỏi những lo nghĩ hàng ngày. Tất cả những tác động trên sẽ giúp bạn phục hồi năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *