Tập yoga

  • Bài tập mắt
    Bài tập mắt

    Hiện nay có rất nhiều người phải đeo kính để cải thiện thị giác của mình. Tuy nhiên, kính không phải là phương cách tốt để chữa bệnh mắt yếu hay bị kém. Trên thực tế mắt càng ngày càng bị yếu đi trong quá trình sử dụng mắt kính. Có rất nhiều nhân tố làm cho mắt kém đi. Ví dụ như: ánh sáng đèn yếu, xem ti – vi quá lâu, ăn uống thiếu dinh dưỡng, cơ mắt làm việc nhiều giờ liên tục khi học và làm việc, sự căng thẳng thần kinh cũng như do tuổi tác.

    [+] Xem chi tiết ...

  • Trong thực hành Asana, bạn nên chú ý tới các quy tắc sau đây
    Trong thực hành Asana, bạn nên chú ý tới các quy tắc sau đây

    1.Nên tắm hoặc tắm sơ (rửa mặt mũi, chân tay) trước khi tập asana. 2.Không tập asana ở ngoài trời bởi điều đó có thể khiến cơ thể phải hứng gió đột ngột và do vậy có thể cảm lạnh.

    [+] Xem chi tiết ...

  • Các bước thực hành asana
    Các bước thực hành asana

    4 bước thực hành Asana Thông thường, quy trình tập Asana bao gồm 4 bước: 1. Khởi động 2. Thực hành Asana 3. Xoa bóp 4. Thư giãn

    [+] Xem chi tiết ...

  • LỢI ÍCH CỦA VIỆC NHỊN ĂN
    LỢI ÍCH CỦA VIỆC NHỊN ĂN

    Nhịn ăn- Phương cách chữa trị bệnh tật Theo thông kê của các nhà khoa học, phần lớn bệnh tật là hệ quả của quá trình tích luỹ quá nhiều thức ăn tạo axít (các loại thịt, thức ăn tinh chế như bánh mì trắng, đường trắng, kẹo, các thức ăn có dầu, thức ăn có quá nhiều protein). Một số chất độc được cơ thể thải ra ngoài qua thận và ruột hoặc bài tiết qua tuyến mồ hôi.

    [+] Xem chi tiết ...

  • Thực hành Yoga tại nhà
    Thực hành Yoga tại nhà

    -Về thời gian: bạn nên xắp xếp một thời gian hợp lý trong ngày để tập lyện Yoga. Trong thời gian tập này bạn ít bị ảnh hưởng bởi các công việc khác. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tập chung cho việc luyện tập, và như vậy kết quả của việc luyện tập được tốt hơn. -Về địa điểm tập: bạn cũng nên lựa chọn một vị trí thích hợp trong nhà, có đủ không khí và ánh sáng và tránh luồng gió lùa. -Quần áo khi bạn tập tại nhà cần thoáng, thỏai mái.

    [+] Xem chi tiết ...

  • Dáng Yoga
    Dáng Yoga

    Tư thế chuẩn bị: Ngồi lưng thẳng, chân xếp tư thế bán già Bước 1: Đưa tay phải ra sau lưng và nắm lấy cổ tay trái. Bước 2: Hít vào rồi thở ra và từ từ cúi đầu xuống phía trước hạ thấp tuỳ theo khả năng, không ráng sức (tối đa trán chạm tới thảm). Bước 3: Giữ nguyên tư thế và nín thở trong 8 giây. Bước 4: từ từ nhấc người lên, hít vào. nghỉ 15’ sau đó thực hành lần tiếp theo. Thực hành 8 lần.

    [+] Xem chi tiết ...

Tìm kiếm

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT

    Hỗ trợ trực tuyến

    Giải thưởng

    Ảnh trung tâm Adyoga

    left 1left 2Khuyến mại muối khoáng