Trang chủ / Album Ảnh / Cải thiện trạng thái bất an

Cải thiện trạng thái bất an

Gần đây, tâm trạng của tôi thường bất an. Tôi hay lo lắng và cũng hay cáu gắt một cách vô cớ. Vậy xin đề nghị Trung tâm cho biết việc tập luyện yoga có giúp tôi cải thiện được vấn đề của tôi hay không?

Hatha Yoga có tác động sâu sắc đối với những cảm xúc. Các tư thế uốn cong người ra phía trước là những động tác hướng nội, có tác động giảm sự lo lắng và bất an. Động tác cong người ra sau là những động tác mang tính hướng ngoại, tạo ra sự vui vẻ, cởi mở, giúp giải phóng những cảm xúc bị kìm nén như buồn bã, đau khổ. Các tư thế lộn ngược như làm đảo lộn thế giới của bạn (theo nghĩa đen), cho phép bạn thay đổi cái nhìn tiêu cực về cuộc sống – chúng giống như thang nâng đỡ tâm trạng bạn. Động tác xoay, vặn  như có tác dụng tẩy rửa, làm sạch sẽ cơ thể, giúp phát triển suy nghĩ tích cực.

Các bài thở đặc biệt có thể được thực hiện để làm an định tinh thần hoặc tăng cường sức lực cho cơ thể. Các bài tập thư giãn và thiền cũng cực kỳ tác dụng giúp bạn vượt lên trên hoàn cảnh.

cai-thien-trang-thai-bat-an-adyoga.com.vn

Tất nhiên, yoga không phải là một giải pháp để thay thế cho liệu pháp tâm lý. Những chuyên khoa về sức khỏe tâm thần cần được áp dụng khi cần thiết. Sự kết hợp giữa yoga và tâm lý liệu pháp có thể là một bước tiến bộ lớn trong việc điều trị và tăng cường sức khỏe con người. Do vậy, bạn cần đến kiểm tra sức khoẻ tại các cơ sở y tế để nhận được sự chỉ dẫn về mặt y học. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia vào các khoá học yoga để cải thiện sức khoẻ, cân bằng lại tâm trạng của mình.

Chúc bạn sớm vượt qua trạng thái bất an và mau khoẻ!

TRUNG TÂM ADYOGA

About adminadyoga

Kiểm tra lại

Những lưu ý để bài tập yoga trở nên hoàn hảo

Yoga là phương pháp tập luyện cả về thể chất lẫn tinh thần có lợi …